1. Hiểu rõ thương hiệu của bạn
Hãy cho nhà tuyển dụng biết bạn là ai, không đơn thuần chỉ là thông tin về quá trình làm việc hay điểm mạnh, điểm yếu. Nó còn là cách bạn thể hiện trước mắt nhà tuyển dụng. Thế giới 7 tỉ người, nhưng chính bạn là bản gốc duy nhất !
2. Hãy là một người kể chuyện
Cũng như với việc quảng cáo thương hiệu, thuật kể chuyện là rất quan trọng trong một cuộc phỏng vấn.Các ứng viên nên trình bày những thuộc tính của họ một cách rành mạch, bằng cách tạo ra những phát biểu mạnh mẽ nhất. Hãy tưởng tượng. Hãy nhiệt tình. Trên tất cả, hãy trung thực và để câu chuyện có tính thực tế.
3. Hiểu khán giả của bạn
Biết mình biết người, trăm trận trăm thắng. Hãy tìm hiểu về công ty bạn ứng tuyển, ngành nghề hoạt động và ai là người có thể phỏng vấn bạn. Hãy tìm hiểu phong cách và văn hóa của họ. Tìm hiểu những tin tức mới nhất của họ, Napier đề xuất. "Bạn sẽ không tạo ra một chiến dịch quảng cáo mà không hề biết bất cứ điều gì về người tiêu dùng của mình đúng không?", CEO này chia sẻ.
4. Phô diễn đi, đừng nói
Sử dụng những ví dụ để minh họa cho câu chuyện bạn đang chia sẻ là điều cần nhớ. Kể cho họ nghe những gì bạn làm được thay vì nói chung chung như “tôi có tinh thần hợp tác, sự kiên trì”,..., bạn đã làm việc ở đâu, cùng ai, làm những gì,.., sẽ tạo nên một câu chuyện thú vị hơn hẳn.
5. Tìm kiếm sự phù hợp thương hiệu
Việc hiểu rõ thương hiệu cá nhân của bạn là rất quan trọng khi đánh giá một vị trí hoặc công ty. Tự vấn bản thân: Liệu các công việc phù hợp với tôi cả về mức độ tình cảm và lý trí? Liệu nhiệm vụ và công ty này có đồng bộ với những điểm mạnh và niềm tin của tôi không? "Nếu không, hãy tục tìm kiếm. Việc không phù hợp giữa các thương hiệu sẽ tạo ra một kết quả nghèo nàn."
Xem thêm tại : http://look4talents.blogspot.com/2017/06/e-thich-ung-voi-tinh-hinh-nhan-su-nha.html
Nhận xét
Đăng nhận xét